ข่าวสารรถยนต์ » Audi e-tron GT เตรียมเปิดตัวที่อินเดียเป็นที่แรก เร็วๆนี้

Audi e-tron GT เตรียมเปิดตัวที่อินเดียเป็นที่แรก เร็วๆนี้

21 สิงหาคม 2021
952   0

Audi e-tron GT Electric coupe เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดียและเตรียมวางจำหน่ายในฐานะรถยนต์เรือธงแบบไฟฟ้าเป็นที่แรกของแบรนด์

Audi อินเดียรุกบุกตลาดรถพลังงานไฟฟ้า อย่างหนักหน่วงมาเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่ง Audi ก็ได้ปล่อย Teaser รถสปอร์ทไฟฟ้าให้ประชาชนเตรียมพร้อมที่จะจองก่อนส่งถึงมือ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ก็ได้เปิดตัวรถ e-tron SUV และ Sportback ในอินเดีย ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่สามของแบรนด์ และจะปล่อยข้อมูลรายละเอียดดีเทลของทุกรุ่นจริงก่อน เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และจะมาถึงอินเดียในรูปแบบ Completely Built Unit (CBU) ซึ่งจะถูกส่งตรงจากเยอรมันนีที่โรงงาน Audi Bollinger Hofe

Audi ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างเป็นทางการว่า e-tron GT Coupe Sedan และยังมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Audi e-tron GT Quattro และ RS e-tron GT ผู้ผลิตได้กล่าวว่า e-tron GT จะผสมผสานอารมการขับของผู้ขับเข้ากับการเคลื่อนที่อย่างทรงพลัง และ การควบคุมไดนามิกเข้าด้วยกัน โดยทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นแบบ Gran Tourismo Coupe แบบสี่ปีะตูไฟฟ้า ทั้งหมดจะเปิดตัวในตลาดยุโรป ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของผี 2021 Audi e-tron GT เป็นระยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกของทาง Audi ที่ผลิตในเยอรมนี และ มันจะเริ่มออกมาจากสายการผลิตใน Audi Bollinger Hofe ที่สถานที่ผลิตใน Neckarsulm

Audi ใหม่ e-Tron GT เริ่มถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 2018 ที่ Los Angeles Auto Show โดยองค์ประกอบส่วนใหญ่ไว้ e-Tron GT ข้อมูลจำเพาะสำหรับการผลิตมาต่อกับการออกแบบล้ำยุคด้วยลายเส้นที่โดดเด่นทั่วทั้งตัว รวมถึงการเยื้องขนาดใหญ่บนฝากกระโปรงหน้า และลวดลายของกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ แทนกระจังหน้า ไฟหน้าแบบ LED Matrix เป็นมาตราฐานใน RS e-Tron GT และยังมีให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริมใน e-Tron และมีตัวเลือกขนาดล้อตั้งแต่ 19 ถึง 21 นิ้วพร้อมใบมีดแอโร่ ด้านท้ายเป็นไฟ LED แบบ End-to-End พร้อมไฟ LED รูปหัวลูกศร นักออกแบบ Audi ได้ทำการบ้านเกี่ยวกับเส้นสายอากาศพลศาสตร์ ซึ่งมีค่าสัมประสิทธิ์เพียงแค่ 0.24 เท่านั้น

Interior

ห้องโดยสารได้ออกบบให้สอดคล้องกับคอนเสปต์ Gran Turismo แบบคลาสสิก ด้วยที่นั่งและคนขับและผู้โดยอยู่ในระดับต่ำแบบสปอร์ทและคอนโซลกลางยาว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แดชบอร์ดที่เน้นคนขับมาพร้อมกับหน้าปัด ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมห้องนักบินเสมือน และหน้าจอสัมผัส ผ่านฟังค์ชั่นระบบ MMI

ในรุ่นนี้ จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 9 สีด้วยกัน

  • สีขาว Ibis White Solid
  • สีเงิน Floret Silver Metallic
  • สีดำ Mythos Black Metallic
  • สีเทา Daytona Grey Pearl Effect
  • สีเทา Kemora Grey Metallic
  • สีเทา Suzuka Grey Metallic
  • สีแดง Tango Red Metallic
  • สีน้ำเงิน Ascari Blue Metallic
  • สีเขียวเหลือง Tactics Green Metallic

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก