ข่าวรถใหม่ » Hyundai H1 ตัว Limited 3 ตัวพิเศษจำนวนจำกัด 300 คัน ค่าตัวเพียง 1.679 ล้าน

Hyundai H1 ตัว Limited 3 ตัวพิเศษจำนวนจำกัด 300 คัน ค่าตัวเพียง 1.679 ล้าน

4 เมษายน 2019
1608   0

hyundai h1
Hyindai H1 Limited III

รถยนต์สไตล์ครอบครัวจากค่ายเกาหลีได้ส่ง Hyundai H1 Limited รุ่นที่ 3 ออกมาที่มาพร้อมออฟชั่นสุดล้ำกับความสะดวกสบายที่เพิ่มเติมจากตัวธรรมดาอีกมากมาย แถมยังออกมาแบบจำกัดจำนวนอีด้วยเพียง 300 คันกับราคา 1.679 ล้านเท่านั้นเอง

สำหรับเจ้า Hyundai H1 Limited 3 โฉม 2019 คอนเซ็ปการออกแบบจะบ่งบอกถึงความหรูหราเป็นหลักซึ่งจพแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ โดยสีรอบคันจะเป็นสีขาว Creamy Wine จะใช้เพราะในตัวรุ่น Limited 3 เท่านั้น

หลังคาจะเป็นแบบ Power Dual Moonroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ไฟหน้าสามารถเปิด-ปิดได้อัตโนมัติ มาพร้อมกับล้อแม็กอัลลลอย Y-Spoke สีเมทัลลิกขัดเงาขนาด 17 นิ้วเสริมความหล่อเรียบหรู ประตูด้านท้ายจะติดสัญลักษณ์ Limited 3 เพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษ

การออกแบบภายในห้องโดยสารจะเน้นถึงความสะดวกสบายที่จะมอบให้กับผู้โดยสาร ที่มาพร้อมกับความบรรเทิงเต็มรูปแบบกับ หน้าจอ LCD ขนาด 10.1 นิ้วแบบ Dual Headrest Monitor ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อระบบ Bluetooth เครื่องเสียง Pioneer หน้าจอ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่ออัจฉริยะอย่าง Apple CarPlay, Andriod Auto แถมยังสามรถแยกการเชื่อมต่อสิ่งบรรเทิงระหว่างด้านหน้ากับด้านหลังได้อีกด้วย

เบาะโดยสารจะหุ้มหนัง ที่พิเศษกว่านั้นคือเบาะในแถวที่สองสามารถปรับได้แบบ 180 องศากันเลยทีเดียว ระบบแอร์จะเป็นแบบอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายในการเดิน เพื่อความหรูหราได้มีการติดตั้งไฟ LED ที่มาพร้อมกับ Moon Lighting หน้าปัดเป็นแบบ Supervision Meters เสริมให้ดูหรูหราขึ้นอีกระดับ

เครื่องยนต์เป็นแบบดีเซล 4 สูบ ความจุ 2,500 ซีซี กลังสูงสุดจะอยู่ที่ 175 แรงม้า เกียร์ออโต้แบบ 5 สปีด

ถือได้ว่าเป็นรถครอบครัวที่น่าใช้อีกหนึ่งคันแถมราคายังใกล้เคียงไม่สูงมาก แต่ออกมาจำกัดนี้สิ สำหรับใครอยากได้เป้นเจ้าของคงต้องเรียบกันหน่อย